Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Trải nghiệm món bánh vua Baumkuchen

Baumkuchen mang xuất phát từ Đức, theo tiếng Đức mang nghĩa là bánh cây vì được tạo thành từ phổ biến lớp bột mỏng xếp chồng lên nhau trông giống như các đường vân gỗ ở thân cây cổ thụ cắt ngang.
>>> Có thể bạn quan tâm: thông tin du lịch nhật bản
 
Baumkuchen được mệnh danh là vua của những dòng bánh, với lẽ vì sự cầu kỳ tỉ mỉ để khiến cho ra loại bánh này.

Bánh Baumkuchen có nguồn gốc từ Đức, nó được làm cho từ bơ, trứng, đường, vani, muối và bột mì. Trong tiếng Đức, Baumkuchen có nghĩa là bánh khúc gỗ. Người Nhật cực kỳ thích mẫu bánh này vì nó mềm và thơm ngon.

Người sở hữu bánh Baumkuchen đến Nhật Bản lần đầu tiên là Karl Juchheim, một công dân Đức. Juchheim là nhà làm cho bánh kẹo. Vào đầu các năm 1910, chàng bạn trẻ không tính 20 tuổi này cộng vợ đến thành phố Thanh Đảo của Trung Quốc để kinh doanh.

Ngày trước, loại bánh baumkuchen nên được khiến cho theo đúng phương pháp để thành hình khúc gỗ hình trụ mang nhiều vân tròn. 1 thanh dài được sử dụng làm "lõi" bánh, thanh này sẽ liên tục quay tròn đều, bột bánh liên tục được phết đều lên khắp thanh lõi này. Lớp bánh này chín thì lớp bột tiếp theo lại được quét đều lên. Cứ như thế tới khi được số đông lớp vân vòng tròn.
>>> Xem thêm: du lịch nhật bản giá rẻ trọn gói

dòng bánh Baumkuchen xuất hiện trước tiên ở nước Đức vào khoảng thế kỷ 18 khi mà những người làm cho bánh ở đây luôn nghĩ ra phương pháp mới để tạo ra những hương vị bánh khác nhau. Vì bánh được tạo thành từ rộng rãi lớp buộc phải với độ xốp, giòn lạ miệng.

Baumkuchen du nhập vào Nhật với lẽ là do bí quyết làm phức tạp của nó bởi hơn ai hết, người Nhật luôn phù hợp sự tỉ mẩn, chi tiết và kỳ công. vì vậy, Baumkuchen nhanh chóng được người Nhật đón nhận và xem như là dòng bánh đặc trưng của quốc gia.

 
Bột bánh được phết đều lên thanh kim dòng dài đang quay liên tục trên lò nướng

Hơn nửa thế kỷ qua, doanh nghiệp vẫn tuân thủ các quy tắc khiến bánh Baumkuchen truyền thống của Đức. hiện tại, bánh Baumkuchen của nhà hàng này nằm trong số những loại bánh ngọt được ưa chuộng nhất tại Nhật.
>>> Tham khảo: du lich han quoc tron goi
phổ biến lớp bột bánh nối tiếp nhau tạo thành những vân hình tròn như vân gỗ

Ở Nhật, người tớ thường tiêu dùng Baumkuchen để tặng quà thay cho lời chúc sống lâu và thành đạt, thậm chí còn phục vụ lễ cưới. Tuy nhiên, nó phổ biến hơn với vai trò 1 món điểm tâm. Ở đây, du khách sở hữu thể mua tậu Baumkuchen tại những địa chỉ như: Kitakaro ở Hokkaido, Villon ở Tokyo, Juchheim ở Kobe, Minamitei ở Chiba… Mỗi cửa hàng sẽ mang các hương vị Baumkuchen đặc trưng ko kể hương vị truyền thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét